Cách đánh Rồng Hổ là yếu tố then chốt để dân chơi có thể thành công khi trải nghiệm game. Với lối chơi đơn giản và tỷ lệ thắng hấp dẫn, siêu phẩm ngày càng được yêu thích hơn. Dù trò chơi có vẻ dễ hiểu nhưng nếu không nắm chắc bí quyết thắng thì sẽ khá khó khăn trong việc thu hồi vốn.

Khái quát về tựa game Rồng Hổ đình đám hiện nay

Những thông tin giới thiệu về Rồng Hổ hot hit
Những thông tin giới thiệu về Rồng Hổ hot hit

Trước khi đến với cách đánh Rồng Hổ chuẩn nhất, mọi người nên biết sơ qua về siêu phẩm này. Đây là trò chơi bài khá phổ biến, dùng bộ bài Tây để quyết định kết quả chiến thắng. Trong game, thành viên sẽ cược dựa vào điểm số của những lá bài được chia cho mỗi cửa. Điểm đặc trưng của Rồng Hổ là có hai cửa chính Rồng và Hổ và tên gọi này khá dễ nhớ đối với người tham gia.

Về cách đánh Rồng Hổ thì khá đơn giản và dễ hiểu nhưng kết quả của game còn phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố may mắn. Vì thế, anh em cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng và xuống tiền một cách có tiết chế.

Những quy tắc quan trọng trong cách đánh Rồng Hổ  

Một số quy tắc cần nhớ trong cách đánh Rồng Hổ
Một số quy tắc cần nhớ trong cách đánh Rồng Hổ

Đối với người chơi mới tham gia vào game thì việc nắm vững những quy tắc là điều hết sức quan trọng. Sau đây là nội dung về cách chơi Rồng Hổ đầy đủ nhất: 

Cách thức tính điểm

Trong trò chơi, cách tính điểm sẽ được thực hiện dựa vào giá trị của những lá bài thuộc bộ bài Tây 52 lá. Nhà cái dùng 6 đến 8 bộ bài chuẩn để trộn với nhau để tạo ra tính ngẫu nhiên và đa dạng trong mỗi ván chơi. Vì thế, thành viên sẽ phải tập trung hết mức để theo dõi, đưa ra quyết định chính xác.

Điểm số của những quân từ 2 đến 10 thì được tính theo giá trị của chúng, tức là 2 sẽ là 2 điểm. Lưu ý rằng trong cách đánh Rồng Hổ thì những chất bài sẽ không ảnh hưởng đến điểm số.

Lá bài A theo quy định là 1 điểm, đây cũng là quân có giá trị thấp trong trò chơi. Những lá bài hình sẽ tính điểm theo cách tịnh tiến chuẩn, với J có giá trị 11 điểm, Q 12 điểm và K13 điểm. 

Luật cơ bản

Xét về cách đánh Rồng Hổ khá đơn giản, tương tự như game Baccarat hai lá bài, từ đó làm cho siêu phẩm trở nên dễ tiếp cận với bet thủ. Trong trò chơi, mỗi ván bắt đầu bằng việc Dealer sẽ chia mỗi bên Rồng và Hổ một lá bài. Người chơi đoán xem bên nào có điểm cao hơn. Nếu đoán chính xác thì bet thủ sẽ nhận được tiền thưởng tương ứng với vốn bỏ ra. 

Chia sẻ những cách đánh Rồng Hổ thắng lớn từ cao thủ

Bật mí cách đánh Rồng Hổ luôn thắng mà hội viên nên biết
Bật mí cách đánh Rồng Hổ luôn thắng mà hội viên nên biết

Muốn giành phần thưởng khổng lồ từ trò chơi, mọi người cần tích luỹ những mẹo hay. Sau đây là những cách chơi giúp thành viên đến gần với chiến thắng hơn:

Tránh cửa Hoà để không bị thua lỗ 

Cửa Hoà thường là tâm điểm của sự chú ý với những người mới, bởi tỷ lệ trả thưởng cực cao lên đến 1:8. So với những cửa khác như Rồng và Hổ chỉ có mức 1:1 thì cửa Hoà dường như là cơ hội làm giàu nhanh chóng trong mắt tân thủ. 

Nhưng, đối với cao thủ dày dặn kinh nghiệm thì sẽ tránh xa cửa này và họ sẽ chọn những cửa còn lại là Rồng và Hổ. Bởi tỷ lệ xuất hiện kết quả Hoà thường rất thấp, khiến việc chiến thắng trở nên khó nhằn hơn. Và đây cũng là lưu ý cực kì quan trọng giúp hội viên có thể đạt phần thưởng dễ dàng hơn khi chơi game. 

Ghi nhớ những lá bài mà Dealer đã chia

Nhằm nâng cao khả năng chiến thắng, ghi nhớ bài đã chia là cách đánh Rồng Hổ  hay ho. Khi theo dõi và nhớ những quân bài đã xuất hiện, thành viên có thể áp dụng phương pháp loại trừ để dự đoán những lá còn lại với độ chuẩn xác cao.

Dù kỹ thuật này đòi hỏi sự tập trung cao nhưng qua thời gian, anh em sẽ có thể phát triển được khả năng này. Từ đó, hội viên sẽ đưa ra quyết định cược chuẩn xác hơn, tăng cơ hội chiến thắng.

Quan sát cẩn thận để cược dây

Điểm thú vị trong game Rồng Hổ là hiện tượng dây cược, đó là khi một cửa xuất hiện liên tục nhiều ván. Nhằm tận dụng triệt để đặc điểm này, việc theo dõi lịch sử kết quả là hết sức cần thiết.

Theo cách đánh Rồng Hổ từ cao thủ cho thấy khi quan sát bảng kết quả và nhận thấy một bên xuất hiện ít nhất 5 ván liên tiếp, dân chơi có thể xem đây là cơ hội để tiếp tục xuống tiền cho phía đó. Theo nguyên tắc dây cược, nếu một cửa đã liên tục thắng thì có khả năng chúng sẽ tiếp tục về trong các ván sau đó. 

Lời kết 

Hiểu và áp dụng cách đánh Rồng Hổ một cách thông minh sẽ giúp mọi người tăng cường khả năng chiến thắng đáng kể. Dù siêu phẩm này có luật chơi đơn giản nhưng khi nắm rõ mẹo hay sẽ là chìa khóa để thành viên đạt thành công dễ dàng. Hy vọng bài viết này của Red88 đã giúp anh em tự tin hơn và có kỹ năng cần thiết để chinh phục game hiệu quả. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *